Tuesday, March 15, 2011

Download cuốn "Những điều cần biết về Tuyển sinh năm 2011" (word)

Bộ Giáo dục-Đào tạo vừa đưa lên bản điện tử của cuốn "Những điều cần biết về Tuyển sinh Đại học Cao đẳng năm 2011" bằng file word. Cuốn sách này sẽ giúp ích cho các học sinh không có điều kiện tiếp cận với bản in "NĐCB Tuyển sinh 2011" vừa xuất bản hôm 14/3 trên toàn quốc.
Nhung dieu can biet ve Tuyen sinh 2011, Nhung dieu can biet Tuyen sinh Dai hoc nam 2011
Download cuốn "Những điều cần biết về Tuyển sinh 2011" theo link dưới đây:
Download Nhung dieu can biet ve Tuyen sinh 2011 (DH, CD)

Cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học và cao đẳng năm 2011” cung cấp những thông tin quan trọng về tuyển sinh đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) trong toàn quốc như: những điều cần ghi nhớ của thí sinh dự thi; lịch công tác tuyển sinh; bảng kí hiệu các đối tượng ưu tiên; bảng phân chia khu vực tuyển sinh của 63 tỉnh, thành phố; mã tuyển sinh tỉnh, thành phố, quận, huyện; mã đăng kí dự thi; danh sách các trường đại học, cao đẳng không tổ chức thi nhưng sử dụng kết quả thi theo đề thi chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo để xét tuyển; những thông tin tuyển sinh của các đại học, học viện, trường đại học, cao đẳng gồm: tên và kí hiệu trường, mã quy ước của nhóm ngành, ngành, chuyên ngành, khối thi, thời gian thi, vùng tuyển và dự kiến tổng chỉ tiêu tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy (chỉ tiêu của từng ngành, hệ đào tạo được công bố trên Website của các trường) và các thông tin chi tiết khác theo đề xuất của các trường.

Cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011” giúp thí sinh lựa chọn trường, khối thi và ngành, chuyên ngành dự thi phù hợp với sở trường, nguyện vọng và năng lực học tập của mình.

Vì khuôn khổ của cuốn sách có hạn, nên không thể đăng tải hết tất cả thông tin của các trường, hơn nữa Ban biên tập cũng đã rất cố gắng để lựa chọn, sắp xếp các thông tin một cách khoa học, hợp lí và có hiệu quả nhất để bạn đọc có thể tìm hiểu, tra cứu một cách thuận lợi, nhanh chóng. Trong quá trình biên tập, cuốn sách không tránh khỏi một số sai sót, rất mong nhận được ý kiến phản hồi của các Sở, các trường và góp ý của các nhà quản lí, các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh. Ý kiến đóng góp xin gửi về Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo, 49 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Nguồn: Bộ GD&ĐT

No comments:

Post a Comment