Wednesday, March 2, 2011

Đại học FPT tuyển sinh vào ngày 24/4/2011 (sơ tuyển)

Đại học FPT tuyển sinh năm 2011 vào ngày 24/4/2011. Để trúng tuyển, các thí sinh phải vượt qua kì thi này và đạt điểm sàn trở lên trong kì thi Đại học 2011 do Bộ GD-ĐT tổ chức vào tháng 7/2011. Kỳ thi tuyển sẽ được tổ chức tại các cơ sở của trường ở Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Dai hoc fpt tuyen sinh 2011
Thí sinh đăng ký dự thi khối ngành Công nghệ thông tin sẽ làm bài thi các môn Trắc nghiệm toán, Tư duy logic và Viết luận. Thí sinh đăng ký dự thi khối ngành Kinh tế sẽ làm bài thi các môn Trắc nghiệm tư duy logic, Năng lực xúc cảm, Kiến thức xã hội và Viết luận.

Các chuyên ngành mà trường đang đào tạo là: Kỹ nghệ phần mềm, Quản trị kinh doanh ứng dụng CNTT và Tài chính ngân hàng ứng dụng CNTT. Năm 2011, Trường đại học FPT mở thêm 5 chuyên ngành mới bao gồm các ngành: Hệ thống thông tin, Điện tử và Truyền thông, Kỹ thuật máy tính, Khoa học máy tính, Kế toán ứng dụng CNTT.

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2011 của Trường ĐH FPT là 2500 sinh viên trên toàn quốc. Đây cũng là năm đầu tiên trường triển khai cấp học bổng toàn phần đào tạo từ Cử nhân lên thẳng Tiến sỹ chuyên ngành Khoa học máy tính với thời gian đào tạo tại nước ngoài.

Năm 2011, Trường ĐH FPT tiếp tục mở rộng quỹ học bổng toàn phần mang tên cố Giáo sư, Viện sỹ Nguyễn Văn Đạo với tổng số 400 suất. Trong đó sẽ chọn ra 30 học sinh xuất sắc nhất để cấp học bổng đặc biệt đào tạo từ bậc Cử nhân lên Tiến sỹ theo chuyên ngành Khoa học máy tính với quỹ học bổng dự kiến tổng cộng 5 triệu USD. Bên cạnh chương trình học bổng này, nhà trường vẫn tiếp tục dành nhiều suất học bổng toàn phần và bán phần cho các thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh của trường, cũng như các thí sinh đã đạt thành tích trong các kỳ thi Olympic quốc gia và quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về quy chế tuyển sinh, phương thức đăng ký, hướng dẫn làm bài thi và đề thi mẫu, các chính sách học bổng, hồ sơ và thủ tục nhập học, thí sinh và phụ huynh có thể xem thêm tại địa chỉ website: http://www.fpt.edu.vn/.
tuyensinhvnn.com tổng hợp

No comments:

Post a Comment