Tuesday, July 19, 2011

Xem điểm thi Đại học năm 2011 từ ngày 20/7/2011

Hãy chọn trường Đại học bạn thi vào rồi nhập tên bạn (hoặc một phần của tên hoặc số báo danh), sau đó nhấn enter để tra cứu điểm thi ĐH năm 2011:


Nhiều trường Đại học sẽ công bố điểm vào tuần này, trong đó:
Ngày 20/7/2011: ĐH Quảng Nam, ĐH Giao thông vận tải công bố điểm thi
Ngày 22/7/2011: Đại học Ngoại thương HN công bố điểm thi
Ngày 24/7/2011: ĐH Kinh tế, Học viện Bưu chính viễn thông
Sau đó ít ngày, ĐH Thủy lợi sẽ công bố điểm thi.
Ông Lê Duy Phát, quyền hiệu trưởng ĐH Quảng Nam cho biết, trường đã hoàn thành việc chấm thi khối A, B, C. Hiện tại còn môn Văn khối D chưa chấm xong.
Trường ĐH Quảng Nam sẽ công bố điểm thi vào trưa 20/7, ông Phát cho hay. Năm ngoái, ĐH Quảng Nam là trường công bố điểm đầu tiên, vào ngày 18/7.
Xem diem thi Dai hoc nam 2011, da co diem th dh nam 2011, tra cuu diem thi 2011 mien phi
ĐH Ngoại thương Hà Nội đã chấm xong điểm thi các môn tự luận. Hiệu trưởng Nguyễn Văn Châu cho biết, chiều 19/7, trường mới nhận điểm các môn trắc nghiệm từ Cục khảo thí và Kiểm định chất lượng (Bộ GD&ĐT). Qua thống kê sơ bộ, môn Toán trường có 2 điểm 10 khối A và 20 điểm 10 khối D. Con số này giảm nhiều so với năm 2010 (150 điểm 10).

"Mặc dù điểm tuyệt đối giảm nhưng điểm 8, 9 lại khá nhiều nên dự kiến ở cơ sở Hà Nội điểm chuẩn vào trường giữ nguyên như năm ngoái", thầy Châu cho hay.

ĐH Kinh tế Quốc dân đang hoàn tất khâu chấm thi. Ông Lê Minh Sơn, Trưởng phòng Đào tạo nhà trường cho biết, phổ điểm chủ yếu của thí sinh năm nay nằm trong khoảng 5-8 điểm. Ngay từ buổi chấm thi thứ hai đã xuất hiện những bài thi đạt điểm tuyệt đối.

"Do chỉ chấm môn tự luận, còn trắc nghiệm hợp đồng với Cục khảo thí, Văn nhờ ĐH Khoa học Xã hội Nhân văn chấm nên hiện trường vẫn chưa thống kê kết quả thi", ông Sơn nói.

Tại TP HCM, một số trường đã chấm thi xong và dự kiến công bố điểm vào cuối tuần. Trưởng phòng đào tạo ĐH Khoa học tự nhiên TP HCM Nguyễn Kim Quang cho biết, hội đồng chấm thi đang làm công tác kiểm dò để ráp phách. Phải 2 ngày nữa công đoạn này mới hoàn thành và nhập dự liệu, dự kiến cuối tuần có kết quả.

Về điểm thi, ông Quang nhận định nằm ở khoảng giữa 5-6 là chủ yếu, điểm cao không nhiều. Ngay khi có điểm thi, nhà trường sẽ đưa ra mức điểm chuẩn dự kiến.

Tương tự, tại ĐH Bách khoa TP HCM, công tác chấm thi cơ bản đã hoàn thành. Trưởng phòng đào tạo Nguyễn Thanh Nam cho biết, khoảng 2 ngày nữa sẽ công bố. Theo đánh giá ban đầu, số bài điểm tuyệt đối và điểm cao năm nay ít hơn so với năm ngoái.

Đại diện của ĐH Ngân Hàng và ĐH Y Được thông tin, hiện mới hoàn thành công tác chấm các môn trắc nghiệm. Môn tự luận vẫn đang chấm. Kết quả ban đầu cho thấy không có nhiều điểm cao. Tại ĐH Ngân hàng đến thời điểm này vẫn chưa có điểm 10 nào trong số bài đã chấm.

No comments:

Post a Comment